Từ khóa phổ biến
 

Rễ Cây Nhàu - Tác dụng ổn định huyết áp, tăng sức đề kháng, kháng viêm, trị đau nhức xương khớp BAK805

Mã sản phẩm
949527
Tình trạng
Sẵn hàng
Rễ cây nhàu là bộ phận được dùng làm thuốc nhiều hơn cả trong các bộ phận của cây nhàu. Nhàu thuộc họ cà phê, mọc nhiều ở những vùng ẩm thấp dọc theo bờ sông, suối, mương rạch. Dược liệu là phần rễ của cây nhàu, rửa sạch, thái lát mỏng, phơi hoặc sấy khô. Những công dụng tuyệt vời của Rễ Cây Nhàu: - Điều trị đau nhức xương khớp, phong tê thấp, mỏi lưng, đau đầu gối. - Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giúp nhuận tràng. - Có công dụng hạ huyết áp. - Làm dịu hệ thần kinh, giúp an thần, tạo giấc ngủ ngon, sâu giấc. - Rễ nhàu có công dụng điều trị suy nhược cơ thể. - Ngoài ra, công dụng của rễ nhàu giúp điều hòa kinh nguyệt. Hiện nay, Thảo dược Bách An Khang là đơn vị cung cấp Rễ Cây Nhàu uy tín, được thu hái hoàn toàn tự nhiên. Dược liệu sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Re-cay-nhau, re-cay-nhau-la-gi, tac-dung-cua-re-cay-nhau, cong-dung-cua-re-cay-nhau, mua-re-cay-nhau-o-dau, mua-re-cay-nhau-o-dau-uy-tin. On-dinh-huyet-ap, tang-suc-de-khang,khang-viem,dieu-tri-xuong-khop.

Giảm
giá
-30%
Giá cũ
 
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ



Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
800
|
Đã có 722 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng
    Miễn phí Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng



Sản phẩm khác
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2487

    Mua Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Bách An Khang hỗ trợ giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng.

    Mã sp: 954296
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2487

    Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Bách An Khang hỗ trợ giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng.

    Mã sp: 954283
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ chính hãng

    Mã sp: 952849
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Mua Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ

    Mã sp: 952846
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2877

    Tang Diệp (Lá cây Dâu) tác dụng phát tán phong nhiệt, thanh can minh mục, thanh phế chỉ khái chính hãng

    Mã sp: 952843
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2877

    Mua Tang Diệp (Lá cây Dâu) tác dụng phát tán phong nhiệt, thanh can minh mục, thanh phế chỉ khái

    Mã sp: 952840
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Rễ Cây Nhàu – Tác dụng ổn định huyết áp, tăng sức đề kháng, kháng viêm, trị đau nhức xương khớp BAK805

Rễ cây nhàu là gì?

Rễ cây nhàu là bộ phận được dùng làm thuốc nhiều hơn cả trong các bộ phận của cây nhàu. Nhàu thuộc họ cà phê, mọc nhiều ở những vùng ẩm thấp dọc theo bờ sông, suối, mương rạch. Dược liệu là phần rễ của cây nhàu, rửa sạch, thái lát mỏng, phơi hoặc sấy khô.

Rễ-Nhàu-Khô-Bách-An-Khang-1

Rễ Nhàu Khô Bách An Khang

Rễ cây nhàu có tác dụng gì?

Rễ cây nhàu sở hữu những thành phần hóa học quan trọng trong y học và nhiều những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, không khỏi ngạc nhiên khi chúng có khả năng hỗ trợ và điều trị nhiều loại bệnh cho con người. Những tác dụng không ngờ của rễ cây nhàu có thể kể đến như:

Rễ cây nhàu có tác dụng ổn định huyết áp:

Bệnh huyết áp đã và đang là mối lo lắng của rất nhiều người. Những thói quen sinh hoạt tiêu cực, hay áp lực công việc đều là những tác nhân xấu tới tim mạch. Huyết áp cao, huyết áp thấp, nhồi máu cơ tim hay suy tim đều là những bệnh lý nguy hiểm đe dọa tới tính mạng của con người.

Rễ nhàu có khả năng điều hòa lượng điều huyết trong cơ thể, giảm tình trạng mỡ máu và tăng khả năng hoạt động của hệ tim mạch. Vì vậy, chúng có thể giảm tình trạng huyết áp không ổn định.

Rễ cây nhàu chữa đau nhức xương khớp:

Rễ cây nhàu thường được ngâm với rượu để trở thành bài thuốc chữa trị đau lưng, mỏi gối cho những người già, bị lão hóa xương. Tuy nhiên, nếu độ tuổi bệnh nhân còn bé mà mắc phải những vấn đề về xương khớp. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng rượu rễ cây nhàu để xoa bóp trực tiếp tại các vùng bị tổn thương.

Khi sử dụng rễ nhàu rừng thường xuyên, xương khớp của chúng ta sẽ dần được cải thiện. Không chỉ vậy, những vấn đề như mỏi khớp, khô tủy đều được giảm đi rõ ràng. Tuy nhiên, đây chỉ là vị thuốc hỗ trợ quá trình điều trị, các bệnh nhân nên kết hợp chế độ sinh hoạt hợp lý và khẩu phần ăn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Tác dụng ổn định kinh nguyệt cho nữ giới:

Có nhiều chị em vẫn còn thờ ơ trước hiện tượng kinh nguyệt không đều, đôi khi thất thường và không theo chu kỳ của kinh nguyệt. Tuy nhiên, việc không ổn định này sẽ kéo theo nhiều hệ lụy xấu tới sức khỏe sinh sản của phái nữ. Những vấn đề nguy hiểm như ung thư buồng trứng, vô sinh, ung thư cổ tử cung đều có thể xuất hiện.

Rễ cây nhàu có khả năng điều hòa kinh nguyệt cho các bạn gái. Không chỉ vậy, nếu sử dụng rễ cây nhàu đúng liều lượng thì những cơn đau bụng kéo dài khi tới tháng sẽ giảm bớt. Các chị em sẽ không còn quá khổ sở khi cơ thể thay đổi trong giai đoạn trứng rụng. Chu kỳ kinh nguyệt đều đặn chính là một dấu hiện tốt phản ánh sức khỏe sinh sản của nữ giới.

Rễ cây nhàu nâng cao sức đề kháng cho cơ thể:

  • Nhiều người thường gặp phải các vấn đề như mỏi mệt, suy nhược, hay ốm yếu thì rễ nhàu chính là thần dược giúp các bạn nâng cao được sức đề kháng. Không chỉ vậy, rễ cây nhàu cũng vô cùng tốt giúp điều chỉnh lượng máu cho cơ thể.
  • Khi sức khỏe không được đảm bảo, năng suất công việc của bạn cũng từ đó mà giảm đi đáng kể. Bạn thường xuyên đau đầu, chóng mặt và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt. Rễ cây nhàu như một vị thuốc tăng lực, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho một ngày năng động. Không chỉ vậy, chúng lại vô cùng an toàn, có nguồn gốc từ thiên nhiên không chứa những chất kích thích có hại. Rễ cây nhàu cũng vô cùng tốt giúp điều chỉnh lượng máu cho cơ thể

Công dụng của rễ cây nhàu hỗ trợ điều trị đái tháo đường:

  • Bệnh đái tháo đường hay còn được gọi là tiểu đường. Bệnh nhân thường có thông số lượng đường trong máu vượt mức cho phép, các enzyme chuyển hóa đường trong cơ thể không hoạt động tốt. Từ căn bệnh đái tháo đường, cơ thể dần tạo tiền đề cho các căn bệnh tim mạch.
  • Rễ cây nhàu có tác dụng hỗ trợ các các bệnh nhân mắc phải căn bệnh đái tháo đường, cải thiện các vấn đề về tim mạch. Không chỉ giúp cơ thể đào thải đi những chất cặn bã, độc hại mà rễ cây nhàu còn tạo môi trường tốt cho các enzym chuyển hóa đường hoạt động tốt.

Rễ cây nhàu giúp lợi tiểu, tăng khả năng bài tiết cho cơ thể:

  • Hiện nay, những chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý làm rối loạn những chức năng của cơ quan bài tiết. Cơ thể khó khăn trong quá trình đào thải những chất cặn bã, vì vậy chúng ta có nguy cơ cao bị ngộ độc, khó chịu trong người.
  • Đối với những người bí tiểu, khó đi đại tiện,… rễ cây nhàu chính là một trong những phương pháp chữa trị không thể bỏ qua. Những gốc tự do chính là tác nhan hàng đầu gây nên quá trình oxy hóa cho cơ thể. Rễ cây nhàu hoàn toàn là một bài thuốc hàng đầu chuyên hạn chế, tiêu diệt những loại gốc tự do. Vì vậy, những chất độc hại trong cơ thể chúng ta sẽ được kiểm soát và loại bỏ.

Giúp giảm đau, chống viêm và phục hồi tổn thương:

  • Rễ cây nhàu có tác dụng hiệu quả trong việc phục hồi những thương tổn trên cơ thể. Không chỉ vậy, với những dược chất có công dụng giảm đau tuyệt vời, rễ cây nhàu còn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, hạn chế tối đa những cơn đau từ vùng bị tổn thương.
  • Những căn bệnh về da như lở loét, phát ban hay ghẻ lở đều có thể sử dụng rễ cây nhàu như loại thuốc ngoài da. Thông thường, rễ cây nhàu sau khi phơi khô sẽ được đâm nhuyễn thành bã. Chúng ta sẽ lấy nước và bã mới được đâm xoa lên vùng da bị viêm nhiễm. Sau khi sử dụng thuốc tới 4 lần, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Rễ-Nhàu-Khô-Bách-An-Khang-2

Rễ Nhàu Khô Bách An Khang

Bài thuốc chữa bệnh từ rễ cây nhàu

1. Bài thuốc chữa huyết áp cao:

  • Chuẩn bị: Rễ cây nhàu 30 – 40g.
  • Thực hiện: Sắc với nhiều nước và dùng uống thay nước chè. Thực hiện liên tục trong vòng 14 ngày sẽ nhận thấy huyết áp giảm đáng kể. Sau đó nên gia giảm liều và dùng duy trì trong 2 – 3 tháng

2. Bài thuốc trị sốt cao, đi ngoài, lỵ và có tác dụng bồi bổ sức khỏe

  • Chuẩn bị: Rễ cây nhàu 8 – 10g.
  • Thực hiện: Đem sắc với 500ml nước và chia thành 2 lần uống

3. Bài thuốc trị bệnh huyết áp cao, suy nhược thần kinh và mất ngủ

  • Chuẩn bị: Thảo quyết minh (hạt muồng) sao thơm 12g, gừng củ 3 lát, rễ nhàu 24g, vỏ bưởi 6g, thổ phục linh 8g, rau má 8g.
  • Thực hiện: Cho các vị vào ấm, đổ 500ml nước vào sắc cho đến khi còn 250ml. Mỗi lần dùng 125ml, ngày dùng 2 lần khi thuốc còn nóng

4. Bài thuốc trị chứng đau nửa đầu và nhức đầu kinh niên

  • Chuẩn bị: Rau má, cối xay, hạt muồng trâu mỗi vị 12g, rễ nhàu 24g và củ gấu (sao, tẩm) mỗi vị 8g.
  • Thực hiện: Cho dược liệu vào ấm và sắc với 500ml nước còn lại 250ml. Mỗi lần dùng 125ml, ngày dùng 2 lần. Nên sử dụng khi thuốc còn ấm

5. Bài thuốc trị chứng đau nhức do bệnh phong thấp

  • Chuẩn bị: Dây đau xương, rễ cây nhàu, rễ cỏ xước, củ khúc khắc (thổ phục linh) mỗi vị 20g, cam thảo dây 6g.
  • Thực hiện: Sắc uống ngày dùng 1 thang, chia nước sắc thành 2 – 3 lần uống.

6. Bài thuốc chữa mất ngủ, cao huyết áp, đau đầu và nhức mỏi

  • Chuẩn bị: Sinh địa, ngưu tất và hoa hòe mỗi vị 12 – 16g, rễ nhàu thái lát (phơi khô) 20 – 30g.
  • Thực hiện: Đem sắc uống, chia thành nhiều lần uống trong ngày.

7. Bài thuốc chữa mất ngủ, đau đầu và chóng mặt do huyết ứ

  • Chuẩn bị: Ngưu tất 20g, rễ nhàu 50g và thảo quyết minh 15g.
  • Thực hiện: Sắc uống, ngày dùng 1 thang.
  • 8. Bài thuốc trị nhức mỏi xương khớp do thay đổi thời tiết
  • Chuẩn bị: Nghệ đen, nghệ vàng, trần bì, tầm gửi cây dâu, thiên niên kiện và quế nhục mỗi vị 20g, đường cát trắng 500g, vòi voi, rễ nhàu mỗi vị 40g, quả ô môi 10g, đỗ trọng 30g, rượu trắng 2 lít.
  • Thực hiện: Đem ngâm với rượu trong vòng 7 ngày sau đó lọc bã. Sử dụng rượu pha với 1 lít nước đường. Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống 30ml. Áp dụng bài thuốc trong 3 – 5 ngày.
Rễ-Nhàu-Khô-Bách-An-Khang-3

Rễ Nhàu Khô Bách An Khang

Bạn có thể mua Rễ Cây Nhàu ở đâu uy tín?

Thảo dược Bách An Khang là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dược liệu xanh sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Rễ Cây Nhàu chúng tôi mang đến là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 0839.363.777 | 082.943.1666 để được tư vấn 24/24.

Vì sao nên chọn Thảo Dược Bách An Khang?

Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi giao tận tay tới khách hàng.
Không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo xanh sạch tự nhiên.
Chế biến theo tiêu chuẩn, đảm bảo dược chất không bị mất đi.
Phát hiện hàng giả, nhái, không đúng chất lượng sản phẩm bồi thường gấp 10 lần.
Gửi hàng toàn quốc sau 2-7 ngày nhận được sản phẩm, kiểm tra, hài lòng mới phải gửi tiền cho nhân viên vận chuyển.

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè thông tin hữu ích này nhé!

 





Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 743

    Mua Cây Rau Má - Thảo Dược Bách An Khang BAK822

    Mã sp: 950311
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 934

    Trà Hoa Cúc Vàng - Giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ ngủ ngon, ngủ sâu giấc BAK823

    Mã sp: 950682
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2470

    Mua Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Bách An Khang Có Lợi Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 954349
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2444

    Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Bách An Khang Có Lợi Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 954346
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2473

    Mua Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Bách An Khang Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 954328
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2433

    Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Bách An Khang Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 954325

Sản phẩm cùng khoảng giá
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ chính hãng

    Mã sp: 952849
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Mua Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ

    Mã sp: 952846
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ

    Mã sp: 952832
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3888

    Mua Quả Sung Khô Thái Lát - Thảo dược Bách An Khang

    Mã sp: 952796
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3888

    Quả Sung Khô Thái Lát - Thảo dược Bách An Khang

    Mã sp: 952793
[caption id="attachment_950313" align="alignnone" width="179"]re-cay-nhau-bach-an-khang re-cay-nhau-bach-an-khang[/caption] [caption id="attachment_950314" align="alignnone" width="160"]re-cay-nhau-bach-an-khang-1 re-cay-nhau-bach-an-khang-1[/caption] [caption id="attachment_950315" align="alignnone" width="120"]re-cay-nhau-bach-an-khang-2 re-cay-nhau-bach-an-khang-2[/caption] [caption id="attachment_950316" align="alignnone" width="179"]re-cay-nhau-bach-an-khang-3 re-cay-nhau-bach-an-khang-3[/caption]