Từ khóa phổ biến
 

Trà Hoa Cúc Vàng - Giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ ngủ ngon, ngủ sâu giấc BAK823

Mã sản phẩm
950682
Tình trạng
Sẵn hàng
Trà Hoa Cúc Vàng (Hoàng Cúc) là loại thức uống có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Vị trà tính mát giúp giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ ngủ ngon, ngủ sâu giấc, hỗ trợ giảm các chứng đau nhức, giúp thanh nhiệt giải độc, hạ men gan, mát gan, đau bụng kinh Tác dụng của trà hoa cúc với sức khỏe: - Ngăn ngừa ung thư - Điều trị chứng mất ngủ - Giảm đau bụng kinh - Giúp kiểm soát lượng đường trong máu - Hỗ trợ tiêu hóa - Có lợi cho tim mạch - Tăng cường hệ thống miễn dịch Hiện nay, Thảo dược Bách An Khang là đơn vị cung cấp Trà Hoa Cúc Vàng uy tín, được thu hái hoàn toàn tự nhiên. Dược liệu sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng. tra-hoa-cuc-vang, mua-tra-hoa-cuc-vang, tra-hoa-cuc-vang-mua-o-dau, tra-hoa-cuc-vang-uy-tin, ngan-ngua-ung-thu, ho-tro-tieu-hoa-, bach-an-khang, thao-duoc-nach-an-khang

Giảm
giá
-30%
Giá cũ
 
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ



Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
967
|
Đã có 934 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng
    Miễn phí Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng



Sản phẩm khác
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2487

    Mua Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Bách An Khang hỗ trợ giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng.

    Mã sp: 954296
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2487

    Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Bách An Khang hỗ trợ giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng.

    Mã sp: 954283
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ chính hãng

    Mã sp: 952849
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Mua Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ

    Mã sp: 952846
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2877

    Tang Diệp (Lá cây Dâu) tác dụng phát tán phong nhiệt, thanh can minh mục, thanh phế chỉ khái chính hãng

    Mã sp: 952843
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2877

    Mua Tang Diệp (Lá cây Dâu) tác dụng phát tán phong nhiệt, thanh can minh mục, thanh phế chỉ khái

    Mã sp: 952840
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Trà Hoa Cúc Vàng – Giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ ngủ ngon, ngủ sâu giấc BAK823

Trà Hoa Cúc Vàng (Hoàng Cúc) là loại thức uống có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Vị trà tính mát giúp giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ ngủ ngon, ngủ sâu giấc, hỗ trợ giảm các chứng đau nhức, giúp thanh nhiệt giải độc, hạ men gan, mát gan, đau bụng kinh.

tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang-4

Trà Hoa Cúc Vàng Bách An Khang

Đặc tính của hoa cúc là gì ?

  • Hoa cúc thường dùng làm trà có tên là Chrysanthemum morifolium Ramat, họ Asteraceae. Hoa cúc có vị đắng, ngọt, tính bình hoặc hơi hàn; quy kinh Phế, Can, Tỳ (theo Đông Dược Học Thiết Yếu) – tác dụng nhiều lên hệ hô hấp và hệ tiêu hóa.
  • Theo nghiên cứu khoa học, thành phần trong hoa cúc gồm có: Flavones, Apigenin, Luteolin, Thymol, Tricosane… Theo nghiên cứu dược lý, hoa cúc có tác dụng ức chế khuẩn lỵ trực trùng, tụ cầu vàng, vi khuẩn gây bệnh thương hàn, liên cầu trùng dung huyết beta, ức chế một số loại nấm ngoài da …

Tác dụng của Trà Hoa Cúc với sức khỏe

“Tác dụng của trà hoa cúc với sức khỏe là gì?” Tác dụng của trà hoa cúc giúp thanh nhiệt, giải độc: do có tính hơi hàn nên trà hoa cúc giúp giảm nhiệt cơ thể khi bị cảm sốt, mắc phong nhiệt hay có những cơn bốc hỏa, bốc nóng không rõ nguyên nhân. Ngoài ra, trong những chứng dị ứng mẩn đỏ, nổi phát ban, mụn nhọt, ghẻ ngứa thì trà cũng có tác dụng điều trị rất tốt, làm bay các ban đỏ, hết viêm ngứa.

  • Giúp an thần, trị mất ngủ hiệu quả: do có tính chất dịu nhẹ và hương thơm dễ chịu, mà cúc hoa giúp giảm căng thẳng hệ thần kinh, giảm lo lắng, cân bằng lại tinh thần vì vậy sẽ giúp ngủ ngon, sâu giấc hơn.
  • Một số chứng đau: do có tính chống co thắt cơ nên trà hoa cúc giúp thư giãn làm dịu cơ, cải thiện tốt các chứng đau nhức đầu, đau bụng kinh và đau dạ dày,…
  • Bệnh tim mạch, chứng bệnh tăng mỡ máu: những nghiên cứu gần đây về hoạt chất Flavones – chất chống oxy hóa trong hoa cúc có tác dụng làm giảm huyết áp, giảm hình thành Cholesterol. Qua đó giảm nguy cơ về các bệnh lý tim mạch, bệnh mỡ máu, rất hiệu quả trong điều trị cơn đau thắt ngực.
  • Các chứng bệnh về mắt: các bệnh về khô mắt, đau mỏi, viêm đỏ mắt, ngứa cộm mắt, cận thị, mắt thâm…
  • Tác dụng của trà hoa cúc giúp ngăn ngừa ung thư: do trong thành phần có hoạt chất Apigenin giúp ngăn ngừa sự hình thành và hạn chế sự phát triển lan rộng của tế bào ung thư.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa: giúp cải thiện làn da, do có chất Flavones – một trong những chất chống oxy hóa, nên nó sẽ làm giảm và làm chậm sự hình thành các gốc tự do. Qua đó giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể và nhất là lão hóa da.
tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang-3

Trà Hoa Cúc Vàng Bách An Khang

10 lợi ích của trà hoa cúc khiến ai cũng phải uống mỗi ngày

Ngăn ngừa ung thư:

  • Theo một số nghiên cứu tại Mỹ, trong trà hoa cúc có chứa một lượng chất apigenin, có tác dụng ngăn ngừa sự lan rộng của các tế bào ung thư hiệu quả.

Điều trị chứng mất ngủ:

  • Trà hoa cúc được xem là vị thuốc tự nhiên, điều trị rất hiệu quả chứng mất ngủ lâu năm, vì chúng có tác dụng giúp tinh thần thư thái, và làm dịu các triệu chứng căng thẳng. Dùng trà hoa cúc vào buổi tối trước khi ngủ, sẽ khiến bạn ngủ sâu giấc hơn.

Giảm đau bụng kinh:

  • Trà hoa cúc có đặc tính chống viêm, có thể giúp giảm bớt đau bụng trong kỳ kinh nguyệt và các chứng co thắt dạ dày. Trà hoa cúc làm tăng mức glycine trong cơ thể, giúp giảm cường độ co thắt cơ bắp, làm giãn các cơ giúp giảm đau.

Giúp kiểm soát lượng đường trong máu:

  • Trà hoa cúc giúp điều chỉnh nồng độ glucose và insulin trong cơ thể, vì thế có thể ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng uống trà hoa cúc rất có lợi trong việc giữ lượng đường trong máu thấp, điều này đặc biệt có lợi đối với những người mắc bệnh tiểu đường, vì họ cần duy trì lượng đường trong máu một cách ổn định.

Hỗ trợ tiêu hóa:

  • Chamomile có trong trà hoa cúc có thể làm giảm co thắt ở lớp lót bên trong của dạ dày, do đó giúp giải phóng khí không cần thiết và đầy hơi trong đường tiêu hóa. Uống trà hoa cúc thường xuyên giúp ngăn ngừa các vấn đề tiêu hóa trong thời gian dài.
tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang-2

Trà Hoa Cúc Vàng Bách An Khang

Có lợi cho tim mạch:

  • Trà hoa cúc chứa flavonoid được chứng minh giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh mạch vành và đau tim. Trà hoa cúc rất giàu chất chống oxy hóa và cũng có đặc tính chống viêm. Điều này rất có lợi trong việc giữ cho trái tim khỏe mạnh mẽ và hoạt động một cách nhịp nhàng.

Giảm lo âu căng thẳng:

  • Chất chamomile trong trà hoa cúc có tác dụng làm dịu cơ thể, đưa bạn vào trạng thái thư thái, có thể giúp làm dịu các dây thần kinh do đó làm giảm lo lắng.

Tăng cường hệ thống miễn dịch:

  • Trà hoa cúc có đặc tính kháng khuẩn, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp hoạt động một cách có hiệu quả. Chính vì thế dùng trà hoa cúc thường xuyên có thể làm giảm khả năng bị cảm lạnh và ho.

Chăm sóc da tốt hơn:

  • Chất chamomile cùng các chất chống oxy hóa có tác dụng giúp chống lại các gốc tự do. Điều này có lợi trong việc ngăn ngừa vi khuẩn gây ra mụn trứng cá, làm làn da trở nên mịn màng hơn.
  • Ngoài ra, thói quen uống trà hoa cúc hàng ngày sẽ giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da của bạn từ sâu bên trong. Trà hoa cúc cũng có thể được sử dụng trong các công thức làm đẹp tự chế để cải thiện và duy trì sức khỏe làn da.

Điều trị cảm lạnh:

  • Một trong những tác dụng của trà hoa cúc là giải cảm lạnh rất tốt. Khi có các triệu chứng như ho, sốt, nhức đầu, chảy nước mũi… bạn nên uống một tách trà hoa cúc nóng và để nó phát huy công dụng. Bạn cũng có thể hít hơi nước từ trà sẽ giảm bớt mũi tắc nghẽn, chảy nước mũi và đau họng.

Những lưu ý khi dùng trà hoa cúc:

  • Để phát huy tốt công dụng nên uống trà hoa cúc sau bữa ăn khoảng 20 phút.
  • Trà hoa cúc là một loại thức uống rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, phụ nữ khi mang thai không nên sử dụng loại trà này, vì chúng không tốt cho hệ tiêu hóa của thai phụ và có thể gây tiêu chảy.
tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang-1

Trà Hoa Cúc Vàng Bách An Khang

Bạn có thể mua Trà Hoa Cúc Vàng ở đâu uy tín?

Thảo dược Bách An Khang là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dược liệu xanh sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Trà Hoa Cúc Vàng chúng tôi mang đến là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 0839.363.777 | 082.943.1666 để được tư vấn 24/24.

Vì sao nên chọn Thảo Dược Bách An Khang?

Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi giao tận tay tới khách hàng.
Không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo xanh sạch tự nhiên.
Chế biến theo tiêu chuẩn, đảm bảo dược chất không bị mất đi.
Phát hiện hàng giả, nhái, không đúng chất lượng sản phẩm bồi thường gấp 10 lần.
Gửi hàng toàn quốc sau 2-7 ngày nhận được sản phẩm, kiểm tra, hài lòng mới phải gửi tiền cho nhân viên vận chuyển.

 





Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 722

    Mua Rễ Cây Nhàu - Thảo Dược Bách An Khang BAK805

    Mã sp: 950323
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1130

    Bột Chùm Ngây - Cân bằng nội tiết tố, Bảo vệ gan, Giàu chất chống oxy hoá, Giảm viêm BAK824

    Mã sp: 950741
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2470

    Mua Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Bách An Khang Có Lợi Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 954349
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2444

    Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Bách An Khang Có Lợi Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 954346
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2473

    Mua Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Bách An Khang Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 954328
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2433

    Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Bách An Khang Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 954325

Sản phẩm cùng khoảng giá
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3980

    Ngũ Cốc dinh dưỡng BEONE hộp 500gr phù hợp với mọi lứa tuổi Vị Choccolate

    Mã sp: 952455
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3980

    Mua Bột Ngũ Cốc dinh dưỡng BEONE hộp 500gr phù hợp với mọi lứa tuổi Vị Choccolate

    Mã sp: 952452
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3125

    Ngũ Cốc Dinh Dưỡng BEONE hộp 500gr Vị Truyền Thống

    Mã sp: 952444
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3125

    Mua Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng BEONE hộp 500gr Vị Truyền Thống

    Mã sp: 952442
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3980

    Bột ngũ cốc dinh dưỡng BEONE hộp 500gr phù hợp với mọi lứa tuổi Vị Choccolate

    Mã sp: 952431
[caption id="attachment_950687" align="alignnone" width="120"]tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang-4 tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang-4[/caption] [caption id="attachment_950686" align="alignnone" width="120"]tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang-3 tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang-3[/caption] [caption id="attachment_950685" align="alignnone" width="179"]tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang-2 tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang-2[/caption] [caption id="attachment_950684" align="alignnone" width="181"]tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang-1 tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang-1[/caption] [caption id="attachment_950683" align="alignnone" width="120"]tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang tra-hoa-cuc-vang-bach-an-khang[/caption]