Từ khóa phổ biến
 

Cỏ mần trầu – Vị thuốc đẹp da, bổ máu, chữa nhiều bệnh JD103

Mã sản phẩm
JD103
Tình trạng
Sẵn hàng
Cỏ mần trầu là loại thảo dược quý, thân thuộc với người dân quê của Việt Nam. Loại dược liệu này giúp làm đẹp da, bổ máu, chữa nhiều bệnh, mang lại sức đề kháng tốt cho người dùng. TÁC DỤNG CỦA CỎ MẦN TRÂU - Cỏ mần trầu giúp đẹp da, mượt tóc - Cỏ mần trầu điều trị huyết áp cao, ổn định huyết áp - Cỏ mần trầu bảo vệ tiêu hóa, giải độc gan - Cỏ mần trầu chữa nứt môi, tưa lưỡi do nóng sốt - Cỏ mần trầu giúp an thai - Cỏ mần trầu hỗ trợ và điều trị bệnh viêm thận, sỏi thận - Cỏ mần trầu giúp hạ sốt ở trẻ em, điều trị rôm sảy, ban đỏ - Cỏ mần trầu giúp phòng bệnh viêm não do virus CÁCH DÙNG CỎ MẦN TRẦU HIỆU QUẢ Cỏ mần trầu là một loại thảo dược quý và cực dễ tìm. Với những công dụng của cỏ mần trầu, mọi người nên sử dụng thường xuyên để cảm nhận tốt hơn về hiệu quả. Cách dùng: Lấy khoảng 50 gram cỏ mần trầu khô đun sắc với 1.5 lít nước. Sử dụng trong ngày, thường xuyên khoảng từ 2 đến 6 tháng. Ngoài cách đun sắc, cỏ mần trầu cũng có thể dùng cách hãm thành trà. Đối với người cao tuổi, nhấp ngụm trà bình luận về thơ ca, chiêm nghiệm về cuộc sống. Lưu ý khi sử dụng cỏ mần trầu Khi sử dụng cỏ mần trầu làm thuốc nên tìm cây sạch, không bị nhiễm thuốc như thuốc trừ sâu,.. để tránh bị nhiễm độc HDS: 1 NĂM co-man-trau, -tac-dung-cua-co-man-trau, mua-co-man-trau-o-dau, dia-chi-ban-co-man-trau-uy-tin, co-man-trau-la-gi, co-man-trau-gia-tot, dieu-tri-huyet-ap, lam-dep, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang

Giảm
giá
-15%
Giá cũ
 
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ



Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
800
|
Đã có 522 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng
    Miễn phí Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng



Sản phẩm khác
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2487

    Mua Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Bách An Khang hỗ trợ giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng.

    Mã sp: 954296
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2487

    Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Bách An Khang hỗ trợ giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng.

    Mã sp: 954283
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ chính hãng

    Mã sp: 952849
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Mua Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ

    Mã sp: 952846
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2877

    Tang Diệp (Lá cây Dâu) tác dụng phát tán phong nhiệt, thanh can minh mục, thanh phế chỉ khái chính hãng

    Mã sp: 952843
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2877

    Mua Tang Diệp (Lá cây Dâu) tác dụng phát tán phong nhiệt, thanh can minh mục, thanh phế chỉ khái

    Mã sp: 952840
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

VIDEO CÔNG DỤNG CỎ MẦN TRẦU

Chăm sóc sắc đẹp là đề tài mà phụ nữ nói riêng và mọi người đều rất quan tâm. Tuy nhiên, một ngày bận rộn khiến chúng ta không có đủ thời gian thực hiện từng liệu pháp làm đẹp. Do đó, làm đẹp bằng thảo dược thiên nhiên trở thành một cách thức làm đẹp tuyệt vời, tiết kiệm thời gian, phát huy tác dụng ngay cả khi bạn ngủ. Thảo dược xanh số 1 xin giới thiệu tới mọi người thảo dược cỏ mần trầu, vị thuốc đẹp da, bổ máu, chữa nhiều bệnh, tốt cho sức khỏe người dùng.

https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/6-19.jpg

 

Nguồn gốc của cỏ mần trầu
Cỏ mần trầu là cây thân thảo, có chiều cao từ 30 đến 50 cm. Cây trưởng thành có thể lên tới 90 cm. Loài thảo dược này còn có tên gọi khác là màn trầu, thanh tâm thảo, ngưu cân thảo… Tên danh pháp là Eleusine indica, thuộc họ Hòa thảo. Cỏ mần trầu phân bố ở những nơi có khí hậu ấm áp, mọc tự nhiên ở nhiều nơi. Vùng đồng quê Việt Nam dễ dàng bắt gặp cỏ mần trầu ở ven đường hay các khoảng đất trống.

Thân thuộc và dễ tìm là thế nhưng rất ít người biết được cỏ mần trầu được dùng làm thuốc trong Y học cổ truyền. Trong lược sử y học ghi lại rằng, cỏ mần trầu là cây thuốc nam quý, mọc dạng bụi. Lá mần trầu là lá đơn, phiến lá dài nhọn, gân lá nổi rõ ở mặt dưới. Hoa mọc thành cụm, cụm hoa là những bông xẻ theo hình ngón tay, thoạt nhìn rất đơn giản nhưng khác biệt.

tac-dung-cua-co-man-trau-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

Thành phần của cỏ mần trầu
Theo các nghiên cứu khoa học nước ngoài, cỏ mần trầu có các hoạt chất như flavonoid, phenol, steroid, saponin, tanin, alkaloid,… các hoạt chất này đều có nhiều hoạt tính sinh học và là thành phần không thể thiếu trong các loại thảo dược Việt Nam.

Dưỡng chất quý trong cỏ mần trầu có tính kháng khuẩn cao, có thể kháng nấm và virus, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Tác dụng của cỏ mần trầu
Trong đông y, cỏ mần trầu có vị đắng, tính bình, có tác dụng hạ nhiệt tiêu viêm, cầm máu và ra mồ hôi.

Trong y học hiện đại, cỏ mần trầu được tìm ra nhiều hoạt chất có các tác dụng dược lý khác nhau, hỗ trợ tăng cường đề kháng, mang lại một cơ thể khỏe mạnh.

Cỏ mần trầu giúp đẹp da, mượt tóc: Theo nghiên cứu của giáo sư Đỗ Tất Lợi, cỏ mần trầu là vị thuốc mát, tốt cho gan. Vì vậy, dùng trà mần trầu thường xuyên có thể giúp da láng mịn, tươi sáng. Ngoài ra, tính mát của mần trầu còn có tác dụng hạ nhiệt, giảm sốt cao, co giật, giúp ra mồ hôi. Lá mần trầu có thể kết hợp với hương nhu, bồ kết dùng để gội đầu, tóc sẽ bóng mượt, chắc khỏe.

Cỏ mần trầu điều trị huyết áp cao, ổn định huyết áp: Các dưỡng chất trong cỏ mần trầu có tác dụng điều hòa huyết áp một cách hiệu quả. Trong khi nhiều nước trên thế giới muốn diệt loại cỏ mần trầu thì các nước châu Á, điển hình là Việt Nam dùng cỏ mần trầu như một thảo dược quý. Sử dụng cỏ mần trầu khô đun nước hàng ngày sẽ giúp huyết áp ở mức trung bình, ngăn ngừa bệnh tăng huyết áp, tốt cho người cao tuổi, người có tiền sử bệnh huyết áp cao.

Cỏ mần trầu bảo vệ tiêu hóa, giải độc gan: Dựa vào các thành phần dược lý của cỏ mần trầu, các dưỡng chất là những thành phần có tính kháng khuẩn tốt. Vì vậy, cỏ mần trầu có thể kháng lại các virus trong hệ tiêu hóa, điều trị các chứng viêm, tiêu chảy. Cỏ mần trầu giúp phục hồi và tăng cường chức năng gan, thanh lọc cơ thể, kích thích khả năng tiêu hóa tốt.

Cỏ mần trầu chữa nứt môi, tưa lưỡi do nóng sốt: Tác dụng hạ nhiệt của cỏ mần trầu giúp hạ sốt hiệu quả, thanh nhiệt cơ thể, tăng cường miễn dịch.

Cỏ mần trầu giúp an thai: Phụ nữ mang thai sử dụng trà cỏ mần trầu giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, hỗ trợ ngừa chứng táo bón, mang lại sự an dưỡng cho cả cơ thể con và cơ thể mẹ.

Cỏ mần trầu hỗ trợ và điều trị bệnh viêm thận, sỏi thận: Theo Đông y Việt Nam, cỏ mần trầu kết hợp bông mã đề uống hàng ngày giúp giảm thiểu viêm thận, bài trừ sỏi thận hiệu quả.

Cỏ mần trầu giúp hạ sốt ở trẻ em, điều trị rôm sảy, ban đỏ: Không chỉ ở người lớn, đối với trẻ em, sử dụng cỏ mần trầu cũng giảm sốt một cách hiệu quả. Ngoài ra, cỏ mần trầu còn giúp điều trị chứng rôm sảy, ban đỏ của trẻ. Mọi người có thể cho trẻ dùng để uống hoặc đun nước tắm.

Cỏ mần trầu giúp phòng bệnh viêm não do virus: Hoạt chất trong cỏ mần trầu giúp mang lại đề kháng cao, kể cả virus. Dùng trà cỏ mần trầu hàng ngày vừa có thể làm đẹp da, vừa có thể phòng ngừa nhiều bệnh.

 

 

tac-dung-cua-co-man-trau-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

Cách dùng cỏ mần trầu hiệu quả
Cỏ mần trầu là một loại thảo dược quý và cực dễ tìm. Với những công dụng của cỏ mần trầu, mọi người nên sử dụng thường xuyên để cảm nhận tốt hơn về hiệu quả.

Cách dùng: Lấy khoảng 50 gram cỏ mần trầu khô đun sắc với 1.5 lít nước. Sử dụng trong ngày, thường xuyên khoảng từ 2 đến 6 tháng.

Ngoài cách đun sắc, cỏ mần trầu cũng có thể dùng cách hãm thành trà. Đối với người cao tuổi, nhấp ngụm trà bình luận về thơ ca, chiêm nghiệm về cuộc sống.

Cách pha trà:

Bước 1: Dùng một nhúm cỏ mần trầu ( 10g) khô cho 150 ml nước.
Bước 2: Tráng trà, dùng nước sôi đổ 1 chút vào đảm bảo nước tưới qua 1 lượt trà lắc đều ấm rồi đổ nước này đi.
Bước 3: Cho nước ở nhiệt độ trên 90 độ C, pha trà theo tỉ lệ pha, đợi 5-7 phút cho nước ngấm vào trà. Thưởng thức khi trà còn ấm mùi vị sẽ thơm ngon hơn.

tac-dung-cua-co-man-trau-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

Lưu ý khi sử dụng cỏ mần trầu

Khi sử dụng cỏ mần trầu làm thuốc nên tìm cây sạch, không bị nhiễm thuốc như thuốc trừ sâu,.. để tránh bị nhiễm độc

MUA CỎ MẦN TRÂU Ở ĐÂU? ĐỊA CHỈ NÀO BÁN UY TÍN ?

Hiện tại Thảo dược Bách An Khang có cung cất tất cả các loại thảo dược quý trong đó có cỏ mần trâu được thu hái tại các vùng dược liệu sạch ở Việt Nam, nhận chuyển hàng toàn quốc, nhận được hàng mới phải thanh toán. Hãy gọi tới số 0839.363.777 | 082.943.1666 để được tư vấn 24/24.

Vì sao nên chọn Thảo Dược Bách An Khang?

Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi giao tận tay tới khách hàng.
Không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo xanh sạch tự nhiên.
Chế biến theo tiêu chuẩn, đảm bảo dược chất không bị mất đi.
Phát hiện hàng giả, nhái, không đúng chất lượng sản phẩm bồi thường gấp 10 lần.
Gửi hàng toàn quốc sau 2-7 ngày nhận được sản phẩm, kiểm tra, hài lòng mới phải gửi tiền cho nhân viên vận chuyển.

 





Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -43%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 5675

    Đông trùng hạ thảo Bách An Khang sấy thăng hoa cao cấp 5g

    Mã sp: BAK_235_5g
  •  
    -25%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 5465

    Dạ Dày Trần Gia - thuốc nam bí truyền đặc trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng - nam dược Trần Gia JD300

    Mã sp: JD300
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2470

    Mua Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Bách An Khang Có Lợi Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 954349
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2444

    Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Bách An Khang Có Lợi Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 954346
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2473

    Mua Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Bách An Khang Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 954328
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2433

    Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Bách An Khang Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 954325

Sản phẩm cùng khoảng giá
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 976

    Mua Lá Ổi - Thảo Dược Bách An Khang BAK832

    Mã sp: 951710
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 976

    Lá Ổi - Thảo Dược Bách An Khang BAK832

    Mã sp: 951707
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 976

    Lá Ổi - Trị tiêu chảy, Viêm dạ dày ruột cấp, Trị đái tháo đường, Chữa tiêu chảy cấp BAK832

    Mã sp: 951699
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 945

    Mua Lá Vối - Thảo Dược Bách An Khang BAK831

    Mã sp: 951686
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 945

    Lá Vối - Thảo Dược Bách An Khang BAK831

    Mã sp: 951682
tac-dung-cua-co-man-trau-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn tac-dung-cua-co-man-trau-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn tac-dung-cua-co-man-trau-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn tac-dung-cua-co-man-trau-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn