Bách An Khang | Bachankhang.com | Thế giới thảo dược, đông trùng hạ thảo, yến sào Khánh Hòa

Trà Sơn Mật Hồng Sâm là gì? Cách dùng Trà Sơn Mật Hồng Sâm

2022-06-28 14:28:47

Trà Sơn Mật Hồng Sâm là gì? Cách dùng Trà Sơn Mật Hồng Sâm

Trà Sơn Mật Hồng Sâm là một loại trà thảo dược bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Trà giúp giảm cân, ổn định huyết áp, tốt cho bệnh nhân bị tiểu đường, làm dịu những cơn đau đầu, giảm mỡ máu… Các chuyên gia y tế còn cho rằng, sử dụng trà sơn mật hồng sâm làm giảm thiểu các nguy cơ biến chứng tim mạch.

Trà Sơn Mật Hồng Sâm Bách An Khang

Trà Sơn Mật Hồng Sâm là gì?

Trà sơn mật hồng sâm có nguồn gốc từ 4 loại thảo dược có nguồn gốc tự nhiên:

Trà được tạo nên từ những thảo dược tinh hoa của Y học cổ truyền. Không chỉ là sản phẩm được thưởng thức trong dịp lễ Tết, trà sơn mật hồng sâm đang ngày càng được lưu truyền rộng rãi theo phong cách dùng trà mỗi ngày của người dân Việt Nam. Hiện nay, dược liệu Thái Sơn cung cấp trà sơn mật hồng sâm có nguồn gốc thảo dược từ miền rừng núi Sapa, nơi tìm ra nhiều loại thảo dược quý hiếm. Sản phẩm được thu hái tự nhiên, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Trà Sơn Mật Hồng Sâm Bách An Khang

Tác dụng của Trà Sơn mật Hồng Sâm
Trà Sơn Mật Hồng Sâm bao gồm 4 loại dược liệu có vô số tác dụng như kích thích hệ tiêu hóa, mát gan giải độc, thanh lọc cơ thể, an thần, giúp ngủ ngon. Đặc biệt uống trà có khả năng ngăn ngừa khối u ác tính và ung thư.

Tác dụng của trà sơn mật hồng sâm bao gồm:

Nếu bạn là người yêu thích trà thảo mộc thì không nên bỏ qua tác dụng tuyệt vời của loại trà này. Nếu bạn tò mò tại sao nó lại được yêu thích như vậy thì hãy đọc phần sau của tác dụng nhé:

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường:

Lợi tiểu, thanh nhiệt cơ thể:

Trà Sơn Mật Hồng Sâm Bách An Khang

Giảm cân:

Tăng cường sức đề kháng:

Làm đẹp da:

Đối với phụ nữ mang bầu:

Đối với các bệnh lý khác, nên sử dụng trà mỗi ngày. Uống trà mỗi ngày có thể làm cho bạn khỏe mạnh và hạnh phúc.
Cách dùng trà sơn mật hồng sâm hiệu quả
Đây là một loại trà thảo dược bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Tuy vậy, để hưởng trọn lợi ích từ loại trà thảo dược độc đáo này, người dùng cần có cách sử dụng hợp lý khi pha trà:

Cách pha trà sơn mật:

Bước 1: Dùng một nhúm trà ( 20g) khô cho 300 ml nước
Bước 2: Tráng trà, dùng nước sôi đổ 1 chút vào đảm bảo nước tưới qua 1 lượt trà lắc đều ấm rồi đổ nước này đi.
Bước 3: Cho nước sôi ấm pha trà theo tỉ lệ pha, đợi 5-7 phút cho nước ngấm vào trà. Thưởng thức khi trà còn ấm mùi vị sẽ thơm ngon hơn.
Lưu ý khi sử dụng:

Không thêm sữa:

Không thêm đường:

Không đun đi đun lại nhiều lần:

Trà Sơn Mật Hồng Sâm Bách An Khang

Đối tượng sử dụng:
Có thể nói, Trà Sơn Mật Hồng Sâm là một loại trà tổng hợp có nhiều công năng quý hữu ích được rất nhiều người bệnh ưa chuộng. Trà phù hợp với mọi đối tượng kể cả người bệnh hay người bình thường không mắc bệnh gì cũng nên sử dụng trà sơn mật mỗi ngày để tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật và bồi bổ sức khỏe.

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ có thêm một sản phẩm trà thảo mộc nữa trong mùa đông sắp tới. Chúc các bạn thành công trong việc sử dụng trà sơn mật hồng sâm tăng lực.

Bạn có thể mua Trà Sơn Mật Hồng Sâm ở đâu uy tín?

Thảo dược Bách An Khang là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dược liệu xanh sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Trà Sơn Mật Hồng Sâm của chúng tôi mang đến là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 082.943.1666 – 058.314.6666 để được tư vấn 24/24.

Hiện tại đang diễn ra tuần lễ tri ân khách hàng tại Dược Thảo Bách An Khang đang diễn ra chương trình khuyến mại giảm 10% khi mua 2kg trở lên + Freeship khi mua từ 3kg khi Quí khách hàng đăng ký mua ngay hôm nay, hoặc gọi tới số 082.943.1666 – 058.314.6666 hoặc Đặt  >>Tại Đây<<

Bách An Khang

Dược thảo vì sức khỏe một triệu người Việt
Hotline: 082.943.1666 – 058.314.6666 (Call/Zalo/SMS 24/24)
Địa chỉ: 338B Lạc Trung – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Vào Zalo để nhận thông tin khuyến mại thêm  >>Tại Đây<<


Bài cùng chuyên mục