Bách An Khang | Bachankhang.com | Thế giới thảo dược, đông trùng hạ thảo, yến sào Khánh Hòa

Tìm hiểu về Xáo Tam Phân thần dược với người mắc ung thư

2022-06-30 16:53:36

Tìm hiểu về Xáo Tam Phân thần dược với người mắc ung thư

Xáo Tam Phân được biết đến như một loại “thần dược”. Bên cạnh cây xạ đen, bán chi liên, bạch hoa xà thiệt thảo là các vị thuốc nam hỗ trợ điều trị bệnh ung thư khá hiệu quả thì xáo tam phân nổi bật hơn cả với tính năng chữa được 5 loại bệnh ung thư ác tính. Vậy tại sao xáo tam phân có những siêu công dụng như thế và sử dụng như thế nào để đạt mức hiệu quả cao nhất? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Xáo Tam Phân Bách An Khang

Tên gọi, phân nhóm
Tên gọi khác:

Tên khoa học:

Thuộc họ:

Đặc điếm sinh thái
Mô tả:

Phân bố:

Bộ phận dùng, Thu hái, Chế biến, Bảo quản:
Bộ phận dùng:

Thu hái:

Chế biến:

Bảo quản:

Thành phần hóa học

Tác dụng dược lý
Theo nghiên cứu dược lý hiện đại

Ở những thí nghiệm trên chuột nhắt trắng cho thấy, những hoạt chất trong Xáo tam phân có khả năng ức chế tốt tình trạng viêm gan cấp, chống viêm, chống độc và có tác dụng ức chế đối với 5 dòng tế bào ung thư gồm:

Xáo Tam Phân Bách An Khang

Theo y học cổ truyền:

Tính vị:

Qui kinh:

Liều dùng và cách dùng:

Tác dụng của Xáo tam thân
Hiện chưa có nhiều nghiên cứu đủ chất lượng chứng minh những lợi ích y học của xáo trên người. Tuy nhiên, hiện có các nghiên cứu trên động vật (in vivo) và ống nghiệp (in vitro), cho thấy các thành phần hoá học có trong xáo tam phân có tiềm năng chữa bệnh. Các lợi ích bao gồm việc giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh lý gan, ức chế một số dòng tế bào ung thư và có tính chống oxy hoá cao.

Lợi ích đối với bệnh gan:

Hỗ trợ điều trị ung thư:

Một số lợi ích khác đối với sức khoẻ:

Cách sử dụng xáo tam thân:

Lưu ý:

Bạn có thể Mua Xáo Tam Phân ở đâu uy tín?

Thảo dược Bách An Khang là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dược liệu xanh sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Xáo Tam Phân của chúng tôi mang đến là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 082.943.1666 – 058.314.6666 để được tư vấn 24/24.

Hiện tại đang diễn ra tuần lễ tri ân khách hàng tại Dược Thảo Bách An Khang đang diễn ra chương trình khuyến mại giảm 10% khi mua 2kg trở lên + Freeship khi mua từ 3kg khi Quí khách hàng đăng ký mua ngay hôm nay, hoặc gọi tới số 082.943.1666 – 058.314.6666 hoặc Đặt  >>Tại Đây<<

Bách An Khang

Dược thảo vì sức khỏe một triệu người Việt
Hotline: 082.943.1666 – 058.314.6666 (Call/Zalo/SMS 24/24)
Địa chỉ: 338B Lạc Trung – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Vào Zalo để nhận thông tin khuyến mại thêm  >>Tại Đây<<


Bài cùng chuyên mục