Bách An Khang | Bachankhang.com | Thế giới thảo dược, đông trùng hạ thảo, yến sào Khánh Hòa

Tác dụng cây Mú Từn thần dược cho phái nam

2022-06-29 17:10:29

Tác dụng cây Mú Từn thần dược cho phái nam

Cây Mú Từn (Cù boong nậu) từ lâu đã được đồng bào dân tộc vùng cao sử dụng trong các bài thuốc chữa đau nhức xương khớp, yếu sinh lý, bổ thận tráng dương. Do vị thuốc này có công dụng nhanh, mạnh nên ngày nay nhận được rất nhiều sự quan tâm của nam giới. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số thông tin cũng như cách dùng vị thuốc quý này.

Mú Từn Bách An Khang

Cây Mú Từn là gì?

Mô tả thực vật:

Thu hoạch:

Phân bố:

Thành phần hóa học:

Mú Từn Bách An Khang

Cây Mú từng có tác dụng gì?
Trong dân gian, Cây Mú Từn Không những thế có hiệu quả chữa bệnh yếu sinh lý, gia tăng tốc ham muốn,… Dược liệu quý cây Mú Từn còn có công dụng chữa những tình trạng bệnh như: Đau sườn lưng, nhức mỏi chân tay, cầm và không để mất máu, khám quá trình tiêu hóa kém, ăn không ngon,… Chi tiết như sau:

Giảm đau nhức xương khớp từ mú từn
những ai liên tiếp bị tê cóng chân tay, đau nhức xương khớp, mổi gối, đau xương, phong không tốt, dùng mỗi ngày 1 chén rượu cây mú từn an ninh căn bệnh tình cũng giống như tình hình sức khỏe sẽ được tăng tốc hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

không chỉ có vậy, nếu một trong những nguyên liệu thông thường phải ngâm với số lượng lớn, uống liều lượng ít nhiều thì mới đem lại công dụng điều trị đau nhức xương khớp, thì cây chỉ buộc phải sử dụng với liều lượng ít, 1 chén là mà thậm chí mang về thành công bất thần.

Cây Mú Từn Tác dụng cải thiện sinh lý nam:
những căn bệnh tâm sinh lý ở phái mạnh như triệu chứng bệnh yếu sinh lý, liệt dương, di mộng tinh, rối loạn cương dương, đều do khả năng của vùng kín đáo nam bận rộn bất ổn, không được gia tăng cường về mặt chức năng. Làm xuất hiện những bệnh lý này. Khi sử dụng cây mú từn giúp nâng cao ráo thời gian làm việc của bộ phận sinh dục, sản sinh tinh, hoạt động thông thường nhằm mẫu trừ bệnh.

Cây Mú Từn giảm căng thẳng không được khỏe:
Cây mú từ lạm dụng với liều lượng vừa phải giúp mẫu bỏ các căng thẳng mệt mỏi, cơ thể sảng khoái, khỏe khoắn, tăng cường tư duy, giúp não bộ đc nghỉ ngơi thư dãn, giảm đau nhức nhanh…

Cây mú từn giúp cầm và không để mất máu:
lúc đi vào rừng bị tai nạn, sử dụng cây để cầm máu sẽ cầm máu quá nhanh. Đồng thời cùng lúc, còn làm gia bức tốc các chức năng của hệ tim mạch, nâng cao nhòng các chức năng của hệ tim mạch.

Tác dụng mú từn giúp tăng khả năng thụ thai:
Vợ chồng trong mức độ muốn có con, ngoài các việc hoạt động đều đặn, khoa học, uy tín tinh trùng là nhân tố vô cùng trực tiếp. Hoạt động và sinh hoạt không ít, số giờ quan hệ dai dẳng mặc dù vậy không hề ít đàn ông bận rộn phải chứng “vô tinh”. Điều đó cũng tương tự như việc, bạn đi ra chợ với nhiều kinh tế, mặc dù vậy rốt cuộc chẳng mua được gì.

Cây Mú Từn ngoài ra khiến gia tăng ham muốn, nó còn có tác dụng nâng cấp unique tinh dịch rất chiến thắng. Vì như thế, các cặp bà xã ông chồng hiếm muộn có công dụng tìm hiểu thêm dược liệu quý mú từn để nâng cấp thời gian làm việc thụ thai.

Đối tượng có thể sử dụng Mú Từn:

Cây Mú Từn có hại không?

Mú Từn Bách An Khang

Cách Ngâm rượu Mú Từn đúng chuẩn: 
Chuẩn bị:

Cách Thực Hiện:

Liều dùng:

Từng ngày các bạn nên sử dụng quá tối đa khoảng 50ml.

Rượu Mú Từn ngâm bao lâu thì uống được?

Rượu Mú Từn có tốt không?

Sắc nước uống cây Mú Từn cho người kiêng rượu:
Để sắc nước uống hàng ngày với người không thể nào uống rượu bia, bạn khiến cho như sau: Thân, rễ khô 25g – 30g/ngày (nếu thân, rễ tươi thì bắt buộc 50g) sắc với một lít nước. Đun nước chờ lúc cạn còn 1/2 (500 ml). Bạn chia đều cho 2 bên cho 3 lần uống trong ngày.

Lưu ý: Không cần dùng không ngừng dai dẳng. Chỉ bắt buộc uống trong tầm 10 ngày tiếp nối lại nghỉ một tuần mới dùng tiếp. Lạm dụng không ngừng khoảng 60 ngày thì ngưng dùng.
Một số lưu ý, kiêng kị khi sử dụng:

Mú Từn Bách An Khang

Bạn có thể Mua Mú Từn ở đâu uy tín?

Thảo dược Bách An Khang là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dược liệu xanh sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Mú Từn của chúng tôi mang đến là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 082.943.1666 – 058.314.6666 để được tư vấn 24/24.

Hiện tại đang diễn ra tuần lễ tri ân khách hàng tại Dược Thảo Bách An Khang đang diễn ra chương trình khuyến mại giảm 10% khi mua 2kg trở lên + Freeship khi mua từ 3kg khi Quí khách hàng đăng ký mua ngay hôm nay, hoặc gọi tới số 082.943.1666 – 058.314.6666 hoặc Đặt  >>Tại Đây<<

Bách An Khang

Dược thảo vì sức khỏe một triệu người Việt
Hotline: 082.943.1666 – 058.314.6666 (Call/Zalo/SMS 24/24)
Địa chỉ: 338B Lạc Trung – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Vào Zalo để nhận thông tin khuyến mại thêm  >>Tại Đây<<


Bài cùng chuyên mục