Từ khóa phổ biến

RỄ HỒNG QUÂN – KHẮC TINH CỦA U XƠ TUYẾN TIỀN LIỆT

14/05/2022 17:14 +07 - Lượt xem: 3334

Rễ Cây Hồng Quân từ lâu đã được mệnh danh là "tiên dược" hỗ trợ điều trị u xơ tuyến tiền liệt, rối loạn hệ bài tiết, giúp chữa bệnh tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đêm rất tốt. Không chỉ vậy, vị thuốc này còn có công dụng hỗ trợ chữa bệnh sỏi thận, sỏi mật, đau bàng quang rất hiệu quả.

re-cay-hong-quan, cay-hong-quan, mua-cay-hong-quan, mua-re-cay-hong-quan, tac-dung-re-cay-hong-quan, mua-re-hong-quan-o-dau, dieu-tri-u-x-o-tien-liet-tuyen, bi-tieu, viem-nhiem-duong-tieu, bach-an-khang, thao-duoc-bach-an-khang

Rễ Cây Hồng Quân từ lâu đã được mệnh danh là “tiên dược” hỗ trợ điều trị u xơ tuyến tiền liệt, rối loạn hệ bài tiết, giúp chữa bệnh tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đêm rất tốt. Không chỉ vậy, vị thuốc này còn có công dụng hỗ trợ chữa bệnh sỏi thận, sỏi mật, đau bàng quang rất hiệu quả.

Trong những năm gần đây, căn bệnh u xơ tuyến tiền liệt xuất hiện rất nhiều ở nam giới trung niên. Do phần kích thước của tuyến tiền liệt lớn, chèn ép bàng quang, niệu đạo, gây nên chứng rối loạn đường tiết niệu. Việc tiến hành phòng tránh, phát hiện và điều trị sớm sẽ giúp giảm tình trạng bệnh. Các bài thuốc từ rễ cây hồng quân giúp điều trị căn bệnh này hiệu quả, vậy thực hư ra sao, có thật sự điều trị được không? Cùng Bách An Khang tìm hiểu ngay qua bài chia sẻ dưới đây.

re-cay-hong-quan-bach-an-khang-2

Rễ Cây Hồng Quân Bách An Khang

Giới thiệu về Rễ Cây Hồng Quân:

Rễ Cây Hồng Quân có tên khác là Bồ quân hay mùng quân, hồng quân, cây quân.

Tên khoa học:

  • Flacourtia jangomas (Lour.) Raeusch hoặc tên khác Flacourtia cataphracta Roxb., thuộc họ Bồ quân hay họ Chùm bao lớn Flacourtiaceae

Mô tả:

  • Cây Hồng Quân thuộc loại thân gỗ, là cây bụi thấp, cao đến 10 m, thân có nhiều gai. Hoa màu xanh hoặc trắng, vỏ cây dùng làm thuốc trong đông y. Sống lâu năm ở vùng nhiệt đới, thổ nhưỡng và thổ ngơi rất đa dạng. Cây hồng quân có quả chín màu tím quả già ăn thấy chát khi chín thì ngọt quả rất thơm ngon và có thể hoặc làm mứt

Phân bố:

  • Cây Hồng Quân trước đây mọc nhiều ở nước ta nhưng sau này người ta chặt nhiều để làm lương rẫy nên cây ngày một hiếm rễ của cây rất khó đào vì rễ ăn thẳng sâu dưới đất rất ít rễ con, người đào rất mệt mới lấy được rễ cây hồng quân.

Bộ Phận dùng:

  • Vỏ và rễ cây dùng làm thuốc.

Cách chế biến và Thu hái:

  • Rễ cây hồng quân sau khi được đào về sẽ đem đi rửa sạch đất cát, tiến hành thái mỏng, phơi khô và bảo quản trong bọc kín để dùng dần.

Thành phần hóa học:

  • Theo thông tin ghi nhận của các tài liệu y học, rễ cây hồng quân có thành phần hóa học chính là Alcoloid và Tanins, cùng một số hoạt chất khác.
re-cay-hong-quan-bach-an-khang-3

Rễ Cây Hồng Quân Bách An Khang

Công dụng của Rễ Cây Hồng Quân:
Theo các nghiên cứu và thử nghiệm của các bác sĩ Đại học Y Thái Nguyên (Nghiên cứu đã được Bộ Y tế nghiệm thu là đề tài xuất sắc năm 2002) đã chứng minh được rễ cây bồ quân có tác dụng cực kỳ hữu hiệu trong điều trị các chứng tiểu dắt, khó tiểu do bệnh u xơ tiền liệt tuyến.

Thử nghiệm trên lâm sàng cho thấy sau 20 ngày các triệu chứng như: khó tiểu, tiểu không hết đều giảm đi đáng kể trên các bệnh nhân được thử nghiệm.

Từ đề tài trên, kết hợp cùng các kinh nghiệm từ dân gian ta có thể thống kê được các tác dụng chính của rễ bồ quân như sau:

  • Tác dụng điều trị u xơ tiền liệt tuyến
  • Tác dụng điều trị các chứng bí tiểu, đi tiểu không hết nước tiểu
  • Điều trị các chứng bệnh về viêm nhiễm đường tiểu

Đối tượng sử dụng:

  • Bệnh nhân u xơ, viêm nhiễm đường tiết liệu dân tới các triệu chứng sau:
  • Rối loạn bài tiết, tiểu không hết nước tiểu
  • Đau tức vùng hạ vị, cầu bàng quang bị căng to
  • Tiểu đêm (mỗi đêm phải dậy nhiều lần để đi tiểu

Cách dùng, Liều dùng Rễ Cây Hồng Quân:
Rễ bồ quân có 2 cách dùng là sắc uống hoặc nấu thành dạng cao để sử dụng.

1. Cách sắc uống:

Liều dùng:

  • 40g rễ khô thái mỏng dun với 3 bát nước. Đun cạn còn 1,5 bát chia 2-3 lần uống trong ngày.

Theo kinh nghiệm dân gian:

  • Những bệnh nhân mắc các chứng bí tiểu, khó đi tiểu, đi tiểu có cảm giác không hết chỉ cần dùng nước sắc rễ bồ quân (rễ hồng quân) sắc uống liên tục khoảng từ 3 đến 5 ngày là có thể điều trị khỏi hoàn toàn các triệu chứng trên.

2. Cách nấu cao:

  • Cao rễ bồ quân được nấu như các loại cao dược liệu thông thường. Liều dùng 10g cao/ngày. Dùng liên tục khoảng 20 ngày các biểu hiện trên sẽ hết hẳn.
re-cay-hong-quan-bach-an-khang-1

Rễ Cây Hồng Quân Bách An Khang

Những công dụng của Rễ Cây Hồng Quân mà bạn phải biết
Rễ Cây Hồng Quân hỗ trợ điều trị u xơ tuyến tiền liệt:

  • U xơ tuyến tiền liệt là căn bệnh ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hàng ngày cũng như đời sống tình dục của người bệnh. Để chữa trị triệt để, người bệnh cần gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tuân theo phác đồ điều trị. Bài thuốc từ rễ cây hồng quân không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị, giúp quá trình phục hồi nhanh hơn.
  • Rễ hồng quân là vị thuốc nam luôn nằm đầu tiên trong danh sách các bài thuốc chữa u xơ tuyến tiền liệt hiệu quả. Cây thuốc này được xem là khắc tinh của bệnh viêm tuyến tiền liệt, góp phần loại bỏ các triệu chứng của bệnh, giúp lợi tiểu, chống viêm, cải thiện chứng tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt, giảm sưng viêm và phù nề ở niệu đạo.
  • Theo y học hiện đại, rễ cây hồng quân có chứa nhiều Tanin và Alkaloid có khả năng bồi bổ thận, giải độc gan và tăng cường sức khoẻ cho bệnh nhân. Vị thuốc này có khả năng kháng khuẩn đối với một số loại trùng nhất định, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát, tiêu ứ huyết, thanh phế vị nhiệt, lợi tiểu hiệu quả.

Rễ Cây Hồng Quân cải thiện tình trạng đái buốt, rối loạn bài tiết nước tiểu:

  • Theo Y học cổ truyền, nước sắc từ rễ cây hồng quân có khả năng cải thiện đái buốt, hỗ trợ điều trị rối loạn bài tiết nước tiểu như tiểu khó, tiểu rắt, tiểu không hết, đau bọng đái,… Vị thuốc này có giá trị y học rất cao khi có chứa nhiều hoạt chất hoá học có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, kháng viêm và hỗ trợ cải thiện các chứng bệnh về đường tiết niệu rất hiệu quả.
  • Rễ Cây Hồng Quân chứa nhiều chất béo Lipid, chất đạm Protein, Acid Ascorbic, hợp chất Phenolics và nguyên khoáng Calcium, có khả năng ngăn chặn sự phân tách của tế bào u nang, u xơ trong cơ thể, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Kiên trì sử dụng nước sắc từ cây thuốc này có thể làm giảm cơ trơn cổ bàng quang, cải thiện chức năng của tuyến tiền liệt.

Rễ Cây Hồng Quân điều trị các chứng bệnh về đường tiêu hoá:

  • Sử dụng rễ hồng quân có tác dụng kích thích hệ tiêu hoá hoạt động tốt, giúp sát khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong đường ruột, giúp chữa các bệnh tiêu chảy do thực phẩm lạnh, trúng gió hay lạnh bụng.
  • Chất béo Lipid, chất đạm Protein, hợp chất Phenolics và nguyên khoáng Calcium có trong vị thuốc giúp làm giảm tiết dịch vị, điều trị các chứng bệnh về đường tiêu hoá như tiêu chảy, kiết lỵ, chướng bụng đầy hơi.

Cách sử dụng Rễ Cây Hồng Quân giúp điều trị bệnh hiệu quả
Rễ Cây Hồng Quân sắc nước uống:

  • Sử dụng 30 – 40g rễ cây hồng quân khô rửa sạch, cho vào nồi sắc với 1.5L nước. Nấu đến khi cô đọng lại còn khoảng 3 chén nước thì có thể tắt bếp sử dụng. Nên chia đều ra 2 – 3 phần để uống trong ngày. Để phát huy hiệu quả cao nhất, nên dùng bài thuốc trong trong thời gian dài.
  • Đối với đàn ông từ 50 tuổi trở lên bị chứng tiểu khó, tiểu rắt, đau bàng quang,… thì dùng 100 – 150g rễ bồ quân cho vào nồi đồng với 3 chén nước, sắc cạn còn khoảng 1 chén là có thể dùng. Phần rễ sau khi đã sắc thuốc có thể sắc lại khoảng 3 lần nữa và uống đều đặn 3 ngày sẽ đạt hiệu quả cao.
  • Ngoài ra, để hỗ trợ điều trị bệnh tiết niệu thì có thể dùng 30 – 50g rễ cây bồ quân sắc với 3 chén nước. Đun sôi nhỏ lửa cho đến khi còn lại 1 chén là có thể dùng. Kiên trì sử dụng bài thuốc trong 1 tuần sẽ thấy kết quả.

Rễ Cây Hồng Quân nấu cao:

  • Rễ Cây Hồng Quân đem đi rửa sạch, cho vào nồi đun sôi nhiều lần cho đến khi nước đặc lại một lượng nhỏ, chắt nước qua nồi bé hơn rồi tiếp tục đun. Canh lửa cho đến khi nước đặc lại thành dạng cao ở độ vừa phải, không nên để quá đặc vì sẽ dễ bị cháy, ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Mỗi ngày sử dụng khoảng 10g cao rễ cây hồng quân đem pha cùng với nước ấm để uống. Dùng liên tục trong 10 ngày sẽ thấy phát huy hiệu quả đối với sức khỏe.

Bài thuốc chữa u xơ tuyến tiền liệt với Rễ Cây Hồng Quân:

  • Dùng 12g mỗi vị rễ cây hồng quân khô, sinh địa, bán chi liên, sơn thù, trinh nữ hoàng cung, bạch hoa xà thiệt thảo, trạch tả, nghệ vàng; 10g mỗi vị giảo cổ lam, dâm dương hoắc, thổ phục linh, đan bì, hoài sơn, cẩu tích, bạch linh; 8g cam thảo, 20g đẳng sâm, 8g mã đề và 20g ý dĩ nhân.
  • Mang tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị đi rửa sạch, để ráo rồi mang sắc với 5 chén nước. Đun sôi liu riu cho đến khi cạn còn 2 chén thì có thể tắt bếp. Sắc lần 2 tương tự lần 1. Trộn đều 2 lần thuốc với nhau rồi sắc lần 3 cho đến khi còn lại 2 chén nước là có thể dùng. Uống 3 lần trong ngày sau bữa ăn.

Đối tượng nên sử dụng Rễ Cây Hồng Quân:

  • Bệnh nhân mắc chứng u xơ, viêm nhiễm đường tiết niệu.
  • Người mắc viêm bàng quang, tiểu rắt, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu đêm.
  • Bệnh nhân mắc tiểu đường.
  • Người mắc chứng lòi dom, thoát vị bẹn.
  • Người mắc bệnh rối loạn bài tiết, tiểu không hết nước.
  • Người thường đau tức tại vùng hạ vị, cầu bàng quang có dấu hiệu căng to.
re-cay-hong-quan-bach-an-khang

Rễ Cây Hồng Quân Bách An Khang

Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng Rễ Cây Hồng Quân:

  • Tuyệt đối không sử dụng rễ cây hồng quân cho phụ nữ đang mang thai.
  • Rễ cây hồng quân không độc nên có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng, nhưng lưu ý nên tuân thủ đúng liều lượng chỉ định của thầy thuốc.
  • Đối với người dùng rễ cây hồng quân trị u xơ tuyến tiền liệt, cần kết hợp với thức ăn giàu dinh dưỡng, ăn nhiều bông cải xanh và súp lơ xanh, giảm hấp thu lượng chất béo vào cơ thể và cung cấp nguồn chất đạm ít mỡ béo như thị thỏ, nai, hươu, trâu,…
  • Hiện nay, rễ cây hồng quân rất dễ bị làm giả do hình dáng giống nhiều cây dại khác, do đó trước khi mua cần kiểm tra sản phẩm kỹ càng.

Bạn có thể Mua Rễ Cây Hồng Quân ở đâu uy tín?

Thảo dược Bách An Khang là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dược liệu xanh sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Rễ Cây Hồng Quân của chúng tôi mang đến là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 082.943.1666 – 058.314.6666 để được tư vấn 24/24.

Hiện tại đang diễn ra tuần lễ tri ân khách hàng tại Dược Thảo Bách An Khang đang diễn ra chương trình khuyến mại giảm 10% khi mua 2kg trở lên + Freeship khi mua từ 3kg khi Quí khách hàng đăng ký mua ngay hôm nay, hoặc gọi tới số 082.943.1666 – 058.314.6666 hoặc Đặt  >>Tại Đây<<

Bách An Khang

Dược thảo vì sức khỏe một triệu người Việt
Hotline: 082.943.1666 – 058.314.6666 (Call/Zalo/SMS 24/24)
Địa chỉ: 338B Lạc Trung – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Vào Zalo để nhận thông tin khuyến mại thêm  >>Tại Đây<<

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    20/02/2023 | Cây thuốc nam
    Cây tía tô bình thường được dùng như 1 loại rau thơm phổ biến. Có thể ăn kèm với bún, phở hoặc là nấu một số món ăn khác nữa. Không chỉ làm bữa ăn tăng thêm hương vị và màu sắc. Cây tía tô còn đường sử dụng như 1 loại thảo dược rẻ tiền để điều trị bệnh đấy!

    TÁC DỤNG CỦA CÂY TÍA TÔ

    - Điều trị cảm sốt, nhức đầu, ho
    - Thanh nhiệt, giải độc thức ăn (cua cá)
    - Điều trị sưng vú
    - Trị hen suyễn
    - Chống viêm và dị ứng
    - Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch
    - Giúp đầu óc tỉnh táo và thư giãn
    - Tác dụng làm đẹp da

    Hiện nay, Thảo dược Bách An Khang là đơn vị cung cấp cây tía tô uy tín, được thu hái hoàn toàn tự nhiên. Dược liệu sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    cay-tia-to, tac-dung-cua-cay-tia-to, mua-cay-tia-to-o-dau, dia-chi-ban-cay-tia-to-uy-tin, dieu-tri-sot, tri-cam, tri-ho, dieu-tri-sung-vu, giai-doc-thuc-an, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    20/02/2023 | Cây thuốc nam
    Cây tía tô bình thường được dùng như 1 loại rau thơm phổ biến. Có thể ăn kèm với bún, phở hoặc là nấu một số món ăn khác nữa. Không chỉ làm bữa ăn tăng thêm hương vị và màu sắc. Cây tía tô còn đường sử dụng như 1 loại thảo dược rẻ tiền để điều trị bệnh đấy!

    TÁC DỤNG CỦA CÂY TÍA TÔ

    - Điều trị cảm sốt, nhức đầu, ho
    - Thanh nhiệt, giải độc thức ăn (cua cá)
    - Điều trị sưng vú
    - Trị hen suyễn
    - Chống viêm và dị ứng
    - Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch
    - Giúp đầu óc tỉnh táo và thư giãn
    - Tác dụng làm đẹp da

    Hiện nay, Thảo dược Bách An Khang là đơn vị cung cấp cây tía tô uy tín, được thu hái hoàn toàn tự nhiên. Dược liệu sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    cay-tia-to, tac-dung-cua-cay-tia-to, mua-cay-tia-to-o-dau, dia-chi-ban-cay-tia-to-uy-tin, dieu-tri-sot, tri-cam, tri-ho, dieu-tri-sung-vu, giai-doc-thuc-an, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    17/02/2023 | Cây thuốc nam
    Theo y học cổ truyền, mỗi loại tầm gửi lại có một công dụng khác nhau. Loại được đánh giá cao trong các loại cây tầm gửi là tầm gửi mọc trên cây gạo tía.

    TÁC DỤNG CỦA CÂY TẦM GỬI GẠO

    - Bồi bổ, tăng cường chức năng thận
    - Phục hồi chức năng thận ở những bệnh nhân suy thận
    - Tác dụng điều trị bệnh sỏi thận
    - Điều trị sỏi bàng quang, sỏi đường tiết niệu
    - Điều trị viêm cầu thận
    - Tác dụng mát gan giải độc, giải rượu cực hay
    - Tác dụng tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh xương khớp, phong tê thấp
    - Điều trị bệnh hậu sản ở phụ nữ sau sinh

    Tầm gửi gạo là loại thảo dược có đặc tính dược lý đa dạng. Tuy nhiên khi chọn mua dược liệu, cần thận trọng để tránh mua phải dược liệu giả và kém chất lượng.

    Hiện nay, Thảo dược Bách An Khang là đơn vị cung cấp cây tầm gửi gạo uy tín, được thu hái hoàn toàn tự nhiên. Dược liệu sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    tam-gui-gao, tac-dung-cau-tam-gui-gao, mua-tam-gui-gao-o-dau, dia-chi-ban-tam-gui-gao-uy-tin, chua-soi-than, soi-bang-quang, giai-ruou, mat-gan, benh-xuong-khop, viem-cau-than, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    17/02/2023 | Cây thuốc nam
    Diếp cá là thực vật thân thảo, ưa nơi ẩm ướt, cây sống nhiều năm và có thân rễ mọc ngầm dưới đất. Thân cây mọc đứng, chiều cao khoảng 40cm và có lông bao phủ. Rễ nhỏ của cây thường mọc ở các đốt trên thân rễ.

    - Trong rau diếp cá chứa chất quexitrin và một vài chất vô cơ khác có tác dụng rất tốt đối với việc lợi tiểu. Theo nghiên cứu, nếu một dung dịch chỉ chứa 1/100.000 cũng sẽ có tác dụng lợi tiểu rất lớn. Ngoài ra, chất isoquexitrin cũng có công dụng lợi tiểu.
    - Chất cocdalin trong rau diếp cá có thể gây phồng và kích thích da.

    LƯU Ý

    - Rau diếp cá là thảo dược an toàn và không có độc tính. Tuy nhiên dược liệu này có tính hàn, vì vậy không nên sử dụng cho người có mụn nhọt thể âm hoặc người có hư hàn.
    - Áp dụng bài thuốc từ rau diếp cá giúp giảm sốt, cải thiện chứng đau họng, viêm phế quản, bệnh trĩ, sỏi đường tiết niệu,… Tuy nhiên dược liệu này có thể tương tác với một số loại thuốc điều trị khác, vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

    Hiện nay, Thảo dược Bách An Khang là đơn vị cung cấp cây diếp cá uy tín, được thu hái hoàn toàn tự nhiên. Dược liệu sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    rau-diep-ca, tac-dung-cua-rau-diep-ca, mua-rau-diep-ca-o-dau, dia-chi-ban-rau-diep-ca-uy-tin, rau-riep-ca-chua-benh-gi, chua-benh-tri, soi-duong-tiet-lieu, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    17/02/2023 | Cây thuốc nam
    Củ địa liền là một trong những loại dược liệu phổ biến, được trồng hoặc mọc hoang rất nhiều ở nước ta. Củ này được ứng dụng trong điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, điển hình như xương khớp và các bệnh lý về đường tiêu hóa. Vậy củ địa liền có những đặc điểm, công dụng như thế nào? Mời bạn đọc cùng khám phá chi tiết trong bài viết sau.
  •  
     
    17/02/2023 | Cây thuốc nam
    Phá cố chỉ thuộc họ đậu, tên khác là bổ cốt chí, đậu miêu là 1 cây nhỏ sống hàng năm. Thân có cạnh và lông nhỏ. Lá kép, mọc so le. Cụm hoa là bông dạng chùy, hoa màu hồng hoặc tím nhạt. Quả đậu ngắn màu đen, hạt hình thận màu nâu đen.

    TÁC DỤNG CỦA PHÁ CỐ CHỈ

    - Điều trị bệnh bạch biến
    - Bổ thận, tráng dương
    - Điều trị tiểu đêm, lưng lạnh đau, tiểu nhiều do thận yếu
    - Điều trị chứng di tinh hoạt tinh, di mộng tinh
    - Điều trị ho lao
    - Điều trị kinh nguyệt không đều, khí hư ở phụ nữ

    Hiện nay, Thảo dược Bách An Khang là đơn vị cung cấp phá cố chỉ uy tín, được thu hái hoàn toàn tự nhiên. Dược liệu sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    pha-co-chi, tac-dung-cua-pha-co-chi, mua-pha-co-chi-o-dau, dia-chi-ban-pha-co-chi-uy-tin, cach-dung-pha-co-chi-lam-thuoc, chua-benh-bach-bien, tri-tieu-dem, kinh-nguyet-khong-deu, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    08/02/2023 | Cây thuốc nam
    Đỗ trọng là một vị thuốc quý đã được các Danh y sử dụng từ lâu đời, nổi tiếng như một loại thần dược trong điều trị chứng thận hư, đau lưng, đau khớp, thoát vị đĩa đệm. Ngày nay, đỗ trọng vẫn là một thành phần thiết yếu trong bài thuốc trị các chứng bệnh này.

    do-trong, tac-dung-cua-do-trong, mua-do-trong-o-dau, dia-chi-ban-do-trong-uy-tin, do-trong-chua-benh-gi, an-thai, benh-gan, phong-thap, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    08/02/2023 | Cây thuốc nam
    Hiện nay, Thảo dược Bách An Khang là đơn vị cung cấp cây Xấu Hổ, được thu hái hoàn toàn tự nhiên. Dược liệu sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    cay-xau-ho, mua-cay-xau-ho, tac-dung-cua-cay-xau-ho, cay-mac-co, mua-cay-xau-ho-o-dau, dia-chi-ban-cay-xau-ho-uy-tin, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    08/02/2023 | Cây thuốc nam
    Hà Thủ Ô còn được gọi với tên khác như dạ gia đằng, dạ hợp, thủ ô... Tuy nhiên, tên khoa học củ hà thủ ô Fallopia multiflora (thunb) Haraldson, thuộc họ rau răm. Theo đông y, hà tu ô đỏ có vị chát, ngọt, đắng, tính hơi ấm nê ngoài tác dụng làm đen tóc, giúp bổ máu, an thần, dưỡng can, nhuận tràng...

    ha-thu-o, tac-dung-cua-ha-thu-o, mua-ha-thu-o-o-dau, dia-chi-ban-ha-thu-o-uy-tin, ha-thu-o-gia-re, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang, boi-bo-co-the, suy-nhuoc-than-kinh
  •  
     
    10/12/2022 | Cây thuốc nam
    Hà Thủ Ô còn được gọi với tên khác như dạ gia đằng, dạ hợp, thủ ô... Tuy nhiên, tên khoa học củ hà thủ ô Fallopia multiflora (thunb) Haraldson, thuộc họ rau răm. Theo đông y, hà tu ô đỏ có vị chát, ngọt, đắng, tính hơi ấm nê ngoài tác dụng làm đen tóc, giúp bổ máu, an thần, dưỡng can, nhuận tràng...
    ha-thu-o, tac-dung-cua-ha-thu-o, mua-ha-thu-o-o-dau, dia-chi-ban-ha-thu-o-uy-tin, ha-thu-o-gia-re, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang, boi-bo-co-the, suy-nhuoc-than-kinh