Từ khóa phổ biến
 

Bạch Quả - Vị thuốc quý dành cho người cao tuổi JD113

Mã sản phẩm
JD113
Tình trạng
Sẵn hàng
Bạch quả là một loại thực phẩm được dùng khá lâu đời trong ẩm thực phương Đông. Theo Đông y, bạch quả có vị ngọt, hơi đắng, tính bình, vào kinh phế và mạch đới, có tác dụng liễm phế, tiêu đờm, thường được dùng trong các chứng ho lâu ngày, ho đàm, đi tiểu lắt nhắt... TÁC DỤNG CỦA BẠCH QUẢ – Dùng ngân hạnh giúp giãn mạch máu, hạ áp suất máu trong mao mạch, tế bào não được phục hồi nhanh chóng. – Dùng ngân hạnh mỗi ngày chữa chứng đau nửa đầu. – Cao ngân hạnh giúp máu lưu thông dễ dàng đến các chi chữa chứng tê cóng tay chân. – Cũng nhờ khả năng giúp máu lưu thông mà cao bạch quả còn được dùng để chữa bệnh liệt dương hữu hiệu qua cơ giúp tăng dung tích và tạo áp suất máu cần thiết cho sự cương cứng. Nhờ đặc tính, thành phần hóa học và tác dụng dược lý đa dạng, dược liệu Bạch quả được ứng dụng trong rất nhiều bài thuốc chữa bệnh.BẠCH LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẠCH QUẢ Không dùng hạt sống vì có độc. Không phải ai hay lúc nào cũng dùng được Ngân hạnh. Những người đang sử dụng các loại thuốc chống đông máu như aspirin và warfarin, người đang dùng các chất ức chế monoamin oxidaza (MAOI), phụ nữ đang mang thai nếu không có sự tư vấn của bác sĩ chuyên môn thì tuyệt đối không được dùng bạch quả. Các phản ứng phụ khi dùng Ngân hạnh là có thể làm tăng rủi ro chảy máu, khó chịu đường ruột, buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy, đau đầu, hoa mắt chóng mặt. Khi có những phản ứng này cần dừng sử dụng ngay. HSD: 12 tháng kể từ ngày đóng gói bach-qua, tac-dung-cua-bach-qua, bach-qua-la-gi, mua-bach-qua-o-dau, dia-chi-ban-bach-qua-uy-tin, bach-qua-gia-re, mua-bach-qua-tai-ha-noi, mua-bach-qua-tai-ho-chi-minh, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang, nguoi-cao-tuoi, dai-dat, chua-dau-dau

Giảm
giá
-21%
Giá cũ
 
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ



Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
1000
|
Đã có 654 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng
    Miễn phí Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng



Sản phẩm khác
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2487

    Mua Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Bách An Khang hỗ trợ giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng.

    Mã sp: 954296
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2487

    Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Bách An Khang hỗ trợ giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng.

    Mã sp: 954283
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ chính hãng

    Mã sp: 952849
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Mua Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ

    Mã sp: 952846
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2877

    Tang Diệp (Lá cây Dâu) tác dụng phát tán phong nhiệt, thanh can minh mục, thanh phế chỉ khái chính hãng

    Mã sp: 952843
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2877

    Mua Tang Diệp (Lá cây Dâu) tác dụng phát tán phong nhiệt, thanh can minh mục, thanh phế chỉ khái

    Mã sp: 952840
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bạch quả, theo y học cổ truyền được xem là dược liệu hữu ích để chữa các rối loạn của hệ tuần hoàn và não. Các hoạt chất trong bạch quả có tác dụng bổ não, chống lão hóa, trí nhớ kém, trị chứng ngủ gật hay cáu gắt ở người cao tuổi. Trong bài Thảo dược số 1 sẽ giới thiệu dược liệu quý chữa bệnh dành cho người cao tuổi.

 

https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/bach-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd113-5.jpg

Bạch quả hay còn gọi là ngân hạnh, công tụ, áp cước tử, công tôn thụ. Tên khoa học Ginkgo biloba L. Họ khoa học: Thuộc họ Bạch quả Ginkgoaceae

Mô tả
Cây Bạch quả là một cây thuốc quý. Dược liệu xuất hiện với thân cây to, có chiều cao khoảng 20 – 30cm. Thân cây phân thành nhiều cành dài, chúng hầu như mọc thành vòng. Trên các cành của cây thuốc có những nhánh ngắn. Chúng xuất hiện cùng với các lá có cuống. Phiến lá hình quạt, phía trên của mép lá có hình tròn, nhẵn, phần giữa của mép lá hơi lõm và chia phiến lá thành hai thùy. Trên mặt lá xuất hiện nhiều gân. Gân lá phân nhánh theo hướng rẽ đôi. Dược liệu có quả hạch. Quả dược liệu xuất hiện với kích thước bằng quả mận. Bên trong quả có thịt màu vàng và có mùi bơ khét rất khó chịu.

Phân bố, thu hái và chế biến

Cây Bạch quả có nguồn gốc ở Trung Quốc. Dược liệu chỉ trồng ở Trung Quốc và một ít ở Nhật Bản.
Theo Pételot (1954), dược liệu Bạch quả được nhìn thấy mọc rải rác ở miền Bắc Việt Nam quanh một số ngôi chùa và trong một số vườn hoa để làm cảnh. Tuy nhiên trên thực tế, đã qua mấy chục năm nhưng các nhà nghiên cứu tại Việt Nam không thể tìm thấy dược liệu. Các nhà thực vật danh tiếng cũng đều nói chưa từng gặp loại dược liệu này. Ở những hiệu thuốc, Bạch quả là một vị thuốc không được sử dụng rộng rãi.

https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/bach-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd113-1.jpg

Tính vị:
Theo tài liệu cổ, bạch quả khí ôn, nhân bạch quả có vị ngọt, hơi nhẵn, đắng được bao bọc bởi lớp vỏ cứng màu trắng bên ngoài.

 

Tác dụng của Bạch Qủa

– Dùng ngân hạnh giúp giãn mạch máu, hạ áp suất máu trong mao mạch, tế bào não được phục hồi nhanh chóng.

– Dùng ngân hạnh mỗi ngày chữa chứng đau nửa đầu.

– Cao ngân hạnh giúp máu lưu thông dễ dàng đến các chi chữa chứng tê cóng tay chân.

– Cũng nhờ khả năng giúp máu lưu thông mà cao bạch quả còn được dùng để chữa bệnh liệt dương hữu hiệu qua cơ giúp tăng dung tích và tạo áp suất máu cần thiết cho sự cương cứng.

https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/bach-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd113-3.jpg

Một số bài thuốc

Nhờ đặc tính, thành phần hóa học và tác dụng dược lý đa dạng, dược liệu Bạch quả được ứng dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh.

1. Bài thuốc từ dược liệu Bạch quả điều trị ho có đờm, cảm lạnh, có khi thở suyễn, cổ có tiếng khò khè: Dùng 7 trái bạch quả rửa sạch để chuẩn bị nướng chín. Dùng thêm lá ngải cứu rửa sạch. Sau đó sử dụng lá ngải cứu như một cái tổ. Mỗi quả dược liệu khi đã rửa sạch sẽ cho vào tổ lá ngải cứu. Dùng giấy bọc xung quanh rồi mang dược liệu nướng cho đến khi thơm. Sau khi nướng xong, bỏ hết phần giấy, bỏ hết phần lá ngải cứu. Chỉ để lại phần quả dược liệu. Ăn nguyên quả. Sử dụng từ 3 – 4 quả cho đến khi bệnh tình có dấu hiệu thuyên giảm.
2. Bài thuốc từ dược liệu Bạch quả định suyễn thang: Dùng 21 quả dược liệu, 12 gram ma hoàng, 8 gram tô tử, 8 gram tang bạch bì, 8 gram chế bán hạ, 8 gram khoản đông hoa, 8 gram tang tầm bì, 6 gram hoàng cầm, 6 gram hạnh nhân đã loại bỏ phần vỏ và đầu nhọn, 4 gram cam thảo. Mang Bạch quả rửa sạch, để ráo nước. Sau đó cho dược liệu vào chảo và thực hiện sao vàng. Mang chế bán hạ, khoản đông hoa, tang tầm bì rửa sạch, để ráo nước. Cho các vị thuốc vào chảo và thực hiện sao vàng cùng với mật ong. Hoàng cầm, hạnh nhân mang đi rửa sạch và sao qua. Mang các vị thuốc còn lại rửa sạch. Cho tất cả vị thuốc vào nồi cùng với 600ml nước lọc. Thực hiện sắc thuốc cùng với lửa nhỏ 3 lần. Để nguội bớt và chắt lấy phần nước thuốc để uống. Chia thuốc thành nhiều lần uống trong ngày. Sử dụng 1 thang/ngày cho đến khi bệnh tình thuyên giảm.
3. Bài thuốc từ dược liệu Bạch quả điều trị tiểu tiện quá nhiều, đái buốt, tiểu tiện trắng đục: Dùng 10 quả dược liệu rửa sạch và chia thành 2 phần bằng nhau gồm 5 quả uống chín và 5 quả để sống. Gom cả hai thứ vào và ăn trong ngày. Sử dụng 1 ngày 1 thang trong 10 ngày.
4. Bài thuốc từ dược liệu Bạch quả điều trị nhọt to không ra đầu: Sử dụng phần thịt của Bạch quả cùng với nếp chưng sau đó hợp với mật để làm hoàn có kích thước to bằng hạt nhãn. Mỗi lần uống 1 viên. Uống từ 1 – 2 lần/ngày cho đến khi bệnh tình thuyên giảm.
5. Bài thuốc từ dược liệu Bạch quả điều trị nôn ói (ăn nghẹn phản vị), lãnh lâm, bạch trọc: Dùng phần thịt của Bạch quả cùng với Hạch đào rửa sạch, để ráo nước. Cho cả hai vị thuốc vào cối và thực hiện giã nát. Cho phần hai dược liệu đã giã vào nồi cùng với một ít nước để nấu thành cao. Khi cần lấy 1 muỗng cà phê cao thuốc uống cùng với nước ấm. Uống từ 1 – 2 lần/ngày.

https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/bach-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd113-2.jpg

Lưu ý khi dùng bạch quả
Không dùng hạt sống vì có độc. Không phải ai hay lúc nào cũng dùng được Ngân hạnh. Những người đang sử dụng các loại thuốc chống đông máu như aspirin và warfarin, người đang dùng các chất ức chế monoamin oxidaza (MAOI), phụ nữ đang mang thai nếu không có sự tư vấn của bác sĩ chuyên môn thì tuyệt đối không được dùng bạch quả.
Các phản ứng phụ khi dùng Ngân hạnh là có thể làm tăng rủi ro chảy máu, khó chịu đường ruột, buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy, đau đầu, hoa mắt chóng mặt. Khi có những phản ứng này cần dừng sử dụng ngay.

https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/bach-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd113-4.jpg

 

Mua Bạch Qủa ở đâu? Địa chỉ nào bán uy tín ?

Hiện tại Thảo dược Bách An Khang có cung cất tất cả các loại thảo dược quý trong đó có bạch quả được thu hái hoàn toàn tự nhiên tại các vùng dược liệu sạch, nhận chuyển hàng toàn quốc, nhận được hàng mới phải thanh toán. Hãy gọi tới số 0839.363.777 | 082.943.1666 để được tư vấn 24/24.

Vì sao nên chọn Thảo Dược Bách An Khang?

Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi giao tận tay tới khách hàng.
Không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo xanh sạch tự nhiên.
Chế biến theo tiêu chuẩn, đảm bảo dược chất không bị mất đi.
Phát hiện hàng giả, nhái, không đúng chất lượng sản phẩm bồi thường gấp 10 lần.
Gửi hàng toàn quốc sau 2-7 ngày nhận được sản phẩm, kiểm tra, hài lòng mới phải gửi tiền cho nhân viên vận chuyển.

 

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè thông tin hữu ích này nhé!

 





Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -43%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 5675

    Đông trùng hạ thảo Bách An Khang sấy thăng hoa cao cấp 5g

    Mã sp: BAK_235_5g
  •  
    -25%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 5465

    Dạ Dày Trần Gia - thuốc nam bí truyền đặc trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng - nam dược Trần Gia JD300

    Mã sp: JD300
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2470

    Mua Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Bách An Khang Có Lợi Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 954349
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2444

    Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Bách An Khang Có Lợi Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 954346
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2473

    Mua Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Bách An Khang Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 954328
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2433

    Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Bách An Khang Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 954325

Sản phẩm cùng khoảng giá
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ chính hãng

    Mã sp: 952849
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Mua Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ

    Mã sp: 952846
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2887

    Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ

    Mã sp: 952832
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1567

    Mua Rau Dừa Nước - Thảo dược Bách An Khang

    Mã sp: 952829
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1567

    Rau Dừa Nước - Thảo dược Bách An Khang

    Mã sp: 952818
https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/bach-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd113-5.jpg https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/bach-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd113-1.jpg https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/bach-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd113-3.jpg https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/bach-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd113-2.jpg https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/bach-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd113-4.jpg